1. การอัพโหลดข้อมูล (เลื่อนเงินเดือน)
-กรณี ถ้ามีข้อมูล ปี 2559 อยู่แล้วในรอบเงินเดือนปกติ ที่ทำการอัพโหลดไปแล้ว ครั้งที่ 1 แต่มีการแก้ไขคำสั่ง เงินเดือนจากรอบปกติเป็นรอบโควต้าพิเศษ ในการอัพโหลดข้อมูลไปรอบที่สอง ในไฟล์เดียวกัน ข้อมูลที่อัพโหลดเข้าไปจะซ้ำหรือทับกัน หรือจะขึ้นเป็นบรรทัดถัดมาจากหน้าจอที่แสดงเลื่อนเงินเดือน ถ้ามีการอัพโหลดไปแล้วซ้ำกันจะมีวิธีการใดบ้างที่ไม่ต้องมานั่งลบทีละคน มีขั้นตอนหรือวิธีดำเนินการแนะนำไหม
2.พนักงานราชการ
-กรณีการต่อสัญญาจ้างของพนักงานราชการ ถ้าสแกนสัญญาเข้าไปในทุกๆ ปีที่ต่อสัญญาจ้าง โดยที่ไม่ต้องมานั่งป้อนข้อมูลการต่อสัญญา เนื่องจาก
ว่าพนักงานราชการข้อมูลมีเป็นจำนวนมากมีวิธีใดบ้างที่จะทำได้เร็วขึ้น
1.หากนำเข้าข้อมูลที่เมนู P1115 ไฟล์นำเข้าเดียวกันมากกว่า 1 ครั้ง ข้อมูลประวัติการรับเงินเดือนจะซ้ำกัน
2.แนะนำให้ทำเเฟ้มคำสั่งที่เมนู P0203 บัญชีแนบท้ายคำสั่งบรรจุ/แต่งตั้ง/รับโอน
ขอบคุณครับ..
ทีมพัฒนาระบบฯ