-เมื่อบริหารวงเงิน และทำการเพิ่มบัญชี สั่งพิมพ์ Excel มีการคำนวณ คลาดเคลื่อนในช่วงอัตราเงินเดือน บางช่วง โดยเฉพาะเงินเดือน
ช่วง 19,400-19,999 และรูปแบบฟอร์ม ตารางการเลื่อนค่าตอบแทนของ พนักงานราชการ เป็นการใช้แบบฟอร์มของข้าราชการที่มีการ
เพิ่ม * ตรงเงินเดือนที่ได้เลื่อน และระบุว่า * หมายถึง จำนวนเงินเดือนที่ได้เลื่อนรวมกับจำนวนเงินที่ได้รับเพิ่มขึ้นตามหนังสือ
สำนักเลขาธิการคณะรัฐมนตรี ด่วนที่สุด ที่ นร ๐๕๐๕/ว ๓๔๗ ลงวันที่ ๒๐ ตุลาคม ๒๕๕๙
** หมายถึง จำนวนเงินที่ได้รับเพิ่มขึ้นตามหนังสือสำนักเลขาธิการคณะรัฐมนตรี ด่วนที่สุด ที่ นร ๐๕๐๕/ว ๓๔๗ ลงวันที่ ๒๐ ตุลาคม ๒๕๕๙
รบกวนตรวจสอบให้ด้วยครับ
1. จำนวนเงินที่เเสดงในรายงานexcel คลาดเคลื่อนนั้นเกิดจาก บุคคลากรบางท่านได้รับค่าตอบเเทนพิเศษเเต่ในรายงานไม่เเสดงเงินตอบเเทนพิเศษ เมื่อทำการคำนวณด้วยสูตร excel ทำให้ผลลัพธ์ที่ได้เกิดความคลาดเคลื่อน
2. เเบบฟอร์มรายงานได้รับการปรับแก้แล้ว สามารถดาวโหลดได้จากลิงค์นี้ http://dpis.ocsc.go.th/Service/node/2228
ขอบคุณครับ..
ทีมพัฒนาระบบฯ