วันที่รับแจ้ง:
28/03/2017
เวอร์ชั่น:
5.2.1.4
ประเภท:
ปัญหา/ข้อสงสัย/คำแนะนำ:
R0311 รายชื่อข้าราชการที่ออกจากราชการในปีงบประมาณ
1. เมื่อทำการส่งไฟล์ PDF และ Excel ของพนักงานราชการ ปรากฎว่า ระบบไม่แสดงรายชื่อของคนที่เสียชีวิตมาแสดง
2. ในกรณีของพนักงานราชการย้ายสำนัก/กอง โดยทำการให้ออกที่ กองคลัง และไปบรรจุใหม่ใน กองการเจ้าหน้าที่ แต่เมื่อออกรายงานปรากฎว่าพบรายชื่อคนดังกล่าวเป็นลาออก ทั้งๆที่ตอนนี้ตำแหน่งเขายังคงบรรจุอยู่ที่กองการเจ้าหน้าที่ ภายใต้สังกัดเดียวกัน
สถานะการดำเนินการ:
รายละเอียดการดำเนินการ:
ตอบข้อ 1 เนื่องจากโปรแกรมได้มีการ Fix รหัสย่อยเป็น 94 เป็นประเภทตาย ถ้าใส่ประเภทย่อยอื่น เวลาออกรายงาน ถึงแม้ว่าในประวัติการดำรงตำแหน่งจะขึ้นเป็นตาย แต่ถ้าเราทำการออกรายงานที่เมนูดังกล่าว ระบบก็จะไม่ดึงบุคคลดังกล่าวออกมาเพราะประเภทย่อยไม่ตรงค่ะ
ปรับปรุงโปรแกรมเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณครับ
พิทักษ์ แสนหาญ
ทีมพัฒนาระบบฯ
วันที่ดำเนินการแล้วเสร็จ:
30/03/2017
ไฟล์ปรับปรุง: