วันที่รับแจ้ง:
10/11/2020
เวอร์ชั่น:
5.2.1.
ประเภท:
ปัญหา/ข้อสงสัย/คำแนะนำ:
กรณีลูกจ้างประจำเสียชีวิต
1. ลูกจ้างประจำท่านหนึ่ง เป็นผู้ครบเกษียณอายุราชการ ปี 2563 ได้มีการทำประกาศเกษียณในระบบ dpis ลงวันที่ 9 กรกฎาคม 2563
2. วันที่ 9 สิงหาคม 2563 เสียชีวิต
3. เจ้าหน้าที่บันทึกข้อมูลการเสียชีวิตลงในระบบ มีผล 9 สิงหาคม 2563
4. เดือนตุลาคม เจ้าหน้าที่ทำการยืนยันประกาศเกษียณที่อยู่ในระบบ ทำให้นายบัณฑิต เปลี่ยนสถานะจากเสียชีวิต วันที่ 9 สค เป็นเกษียณอายุ
วันที่ 30 กย
5. ลบข้อมูลการเกษียณอายุ ในประวัติตำแหน่งแล้ว แต่ในหน้าหลัก ส่วนข้อมูลสถานภาพบุคคล หัวเรื่อง ยังไม่เปลี่ยนเป็นเสียชีวิต
หากต้องการวิธีแก้ไข จากพ้นจากราชการเพราะเกษียณอายุ เป็น เสียชีวิตต้องดำเนินการอย่างไร
สถานะการดำเนินการ:
รายละเอียดการดำเนินการ:
ข้อมูลดังกล่าวสามารถแก้ไขได้ที่เมนู ® ข้อมูลบุคคล > P01 ข้อมูลบุคคล > P0143 พ้นจากส่วนราชการ
ขอบคุณครับ..
ทีมพัฒนาระบบฯ
วันที่ดำเนินการแล้วเสร็จ:
11/11/2020