วันที่รับแจ้ง:
05/04/2018
เวอร์ชั่น:
5.2.1.
ประเภท:
ปัญหา/ข้อสงสัย/คำแนะนำ:
- ขอเรียนถามว่าหากทางหน่วยงานจะนำไฟล์ข้อมูลการได้รับเครื่องราชอิสริยาภรณ์เข้าบันทึกเป็นประวัติการรับเครื่องราชฯ ในระบบ DPIS ที่ P1111 ไฟล์ excel จะต้องมีช่องข้อมูลตามรูปแบบที่แสดงเท่านั้นใช่หรือไม่ แต่ในการบันทึกประวัติการรับเครื่องราชฯ มีช่องข้อมูลที่ให้กรอก
( เล่ม , ตอนที่, หน้า, ลำดับ และวันที่ราชกิจจานุเบกษา) ตามไฟล์แนบ ไม่ทราบว่าสามารถที่จะนำเข้าเพิ่มได้หรือไม่ รบกวนพิจารณาดำเนินการด้วย จะได้นำเข้าระบบได้ครบถ้วน
สถานะการดำเนินการ:
รายละเอียดการดำเนินการ:
ดำเนินการปรับปรุงโปรแกรมเรียบร้อย
ขอบคุณครับ
วันที่ดำเนินการแล้วเสร็จ:
09/04/2018
ไฟล์ปรับปรุง: